“The Legend of Sword and Fairy” là một series game nhập vai được người hâm mộ yêu thích của SOFTSTAR Entertainment, không thể phủ nhận là series game nhập vai được yêu thích nhất ở Trung Quốc. Kể từ khi tựa game đầu tiên trong series được phát hành vào năm 1995, tổng cộng đã có bảy tựa game được phát hành, với “Sword and Fairy 6” là cuộc phiêu lưu thứ 8 và mới nhất.
Từ khi vị thần cổ đại Thần Nông ra đời, chín suối Cửu Tuyền đã neo giữ Trời và Đất. Mỗi Cửu Tuyền đều sở hữu sức mạnh siêu nhiên và mỗi Cửu Tuyền đều là nguồn năng lượng và sự sống cho vũ trụ. Trong Chiến tranh Tam tộc, các Quái thú đã bị liên minh giữa Người và Thần đánh bại. Bộ tộc Quái thú đã rút lui về Thế giới Quỷ và kể từ đó Thần, Quỷ và Người sống biệt lập. Sau chiến tranh, Thần Nông và Cửu Tuyền biến mất khỏi thế giới, và theo thời gian trôi qua… truyền thuyết về Cửu Tuyền đã bị thất lạc.
Nhạc Kim Chiếu và Nhạc Kỳ đến Phía Tây, tìm kiếm thứ mà họ đã đánh mất -- thay vào đó, họ sẽ tìm thấy một bí mật cổ xưa được khám phá. Ở một nơi khác, một con thú khổng lồ đang ngủ say thức dậy dưới biển -- bay vút lên bầu trời và bối rối trước giọng nói trong đầu nó.
Trong thế giới võ thuật, các phe phái đấu tranh giành quyền kiểm soát: True Martial Alliance, Risen Soul Saints, Hengdao Society và ác quỷ Piscis… ai là những kẻ chủ mưu thực sự đằng sau những cái bẫy trong bẫy, những kế hoạch gian xảo và những thiết kế độc ác? Số phận sẽ mở ra và trở nên bất thành, khi những sự hy sinh được thực hiện… trong lễ kỷ niệm cuộc sống.
[Dual Combat System]: có sự kết hợp giữa chế độ chiến đấu kép theo thời gian thực và theo lượt, với cả hai chế độ đều có thể được người chơi tự do lựa chọn.
[Combat Formations]: thêm nhiều sự đa dạng hơn vào các trận chiến của kẻ thù. Trong chiến đấu thông thường, người chơi có thể điều khiển một nhân vật và sử dụng đội hình để thực hiện các kỹ năng nhằm phá vỡ hàng phòng thủ của kẻ thù hoặc gây sát thương. Người chơi có thể ra lệnh cho những thứ như tấn công tập trung, ưu tiên chữa lành, v.v. Ngoài ra còn có các chế độ đặc biệt như chiến đấu trên không và bắn tầm xa.
[Difficulty]: Có các chế độ dễ, bình thường và khó để lựa chọn. Độ khó khó sẽ khả dụng sau lần chơi đầu tiên. Người chơi cũng có thể giảm độ khó trong quá trình chơi -- một khi độ khó đã giảm, thì không thể thay đổi được nữa. (Người chơi giảm độ khó không thể thách đấu trùm cuối Khó trong lần chơi đầu tiên.)
[Charged Attack]: có hệ thống tấn công đặc biệt mới. Sử dụng MP tích lũy trong trận chiến, người chơi có thể sử dụng “Technique,” “Harmony,” hoặc “Slash” Charged Attack và xoay chuyển cục diện trận chiến!
[Surprise Attack]: người chơi có thể tấn công bất ngờ kẻ thù trong các cuộc chạm trán chiến đấu. Người chơi sẽ gây sát thương bất ngờ dựa trên sự khác biệt giữa cấp độ của người chơi và kẻ thù. Nếu thủ lĩnh nhóm có cấp độ cao hơn nhiều so với cấp độ trung bình của kẻ thù, một cuộc tấn công bất ngờ thậm chí có thể là chiến thắng ngay lập tức mà không cần phải tham gia trận chiến.
[Scenario Battles]: Trong các trận chiến Boss theo kịch bản, trận chiến có thể diễn ra ngay sau khi đoạn cắt cảnh kết thúc, mà không cần chuyển chế độ hoặc chuyển sang màn hình chạm trán. Đây là cơ chế kể chuyện mới được giới thiệu lần đầu tiên trong loạt phim.
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group