Tựa game mới nhất trong loạt game chiến tranh Combat Mission nổi tiếng, hiện đã có trên Steam. Shock Force 2 đưa bạn đến một cuộc xung đột giả định ở Syria giữa lực lượng NATO và Quân đội Syria. Chơi trên WeGo hoặc Real Time trong một mô phỏng chiến thuật 1:1 cực kỳ chi tiết và chân thực.
Tựa game mới nhất trong loạt game chiến tranh Combat Mission nổi tiếng hiện đã có trên Steam. Shock Force 2 đưa bạn đến với một cuộc xung đột giả định ở Syria giữa lực lượng NATO và Quân đội Syria.
Chỉ huy các Đội chiến đấu Lữ đoàn Stryker của Hoa Kỳ (SBCT) và Đội chiến đấu Lữ đoàn hạng nặng (HBCT) để chiến đấu chống lại các đơn vị Bộ binh, Cơ giới và Thiết giáp của Quân đội Syria trong bối cảnh khô cằn. Trải nghiệm đầy đủ các mối đe dọa hiện đại đối với các lực lượng quân sự thông thường, bao gồm lực lượng chiến đấu không chính quy, khủng bố, gián điệp, kẻ đánh bom liều chết, IED và các công cụ chết người khác được sử dụng trong chiến tranh bất đối xứng của thời hiện đại. Chơi chiến dịch Task Force Thunder, hơn một chục trận chiến được thiết kế cẩn thận hoặc các Trận chiến nhanh không giới hạn.
CÁCH CHƠI TRÒ CHƠI
Người chơi được giao các nhiệm vụ chi tiết để hoàn thành dựa trên một bộ Mục tiêu đa dạng phong phú. Các nhiệm vụ có thể được chơi theo chế độ Thời gian thực hoặc chế độ theo lượt kết hợp WeGo của chúng tôi được giới thiệu trong trò chơi Combat Mission đầu tiên cách đây 20 năm. WeGo cho phép mỗi người chơi lập kế hoạch chiến đấu trong 60 giây và sau đó xem lệnh của cả hai bên được thực hiện đồng thời. Hệ thống WeGo cũng cho phép xem lại hành động theo lượt và chơi với người chơi khác qua email (PBEM) hoặc "hotseat" trên một máy tính duy nhất. Chế độ chơi đối đầu RealTime và WeGo cũng có thể sử dụng TCP/IP trên LAN hoặc qua Internet. Khả năng chơi lại cực lớn đến từ hệ thống Quick Battle độc đáo cho phép người chơi mua lực lượng tùy chỉnh của riêng mình và chiến đấu trên chiến trường theo lựa chọn của họ từ nhiều bản đồ khác nhau. Trình chỉnh sửa bản đồ và kịch bản mạnh mẽ cho phép bạn tạo các trận chiến hoặc chiến dịch cho chính mình và những người khác.
CÁCH MÔ TẢ CÁC ĐƠN VỊ
Tất cả các đơn vị được mô tả một đối một theo tỷ lệ 1:1 trong các mô hình 3D đa giác có độ phân giải cao với hệ thống treo khớp nối, cửa sập hoạt hình và các tính năng khác khiến chúng trở nên chân thực. Không giống như các trò chơi chiến thuật 3D khác, Combat Mission kết hợp vật lý thế giới thực với mô tả lực lượng được nghiên cứu kỹ lưỡng, cho đến từng người lính mang theo khi vào trận chiến. Mô hình hóa thiệt hại xe nâng cao cho phép theo dõi từng hệ thống phụ, bao gồm đạn đạo, áo giáp và hiệu ứng sau áo giáp thực tế nhất có trong bất kỳ trò chơi nào. Không giống như các trò chơi khác tuyên bố mức độ chân thực này, Combat Mission thực sự mang lại điều đó trên toàn bộ quang phổ chiến tranh, bao gồm sự tương tác của thời tiết, ánh sáng và địa hình về cách các đơn vị và vũ khí của họ hoạt động.
Có lẽ tính năng quan trọng nhất của Combat Mission là mô tả chi tiết và sáng tạo về "các yếu tố mềm". Kinh nghiệm, Tinh thần, Lãnh đạo và các yếu tố khác hoạt động ở cấp độ từng người lính và cùng nhau biến đổi cách các đơn vị hành xử. Mặc dù những mối quan tâm trên chiến trường này quan trọng như thế nào, hầu hết các trò chơi khác đều không quan tâm đến chúng hoặc không thèm đề cập đến chúng. Trong thế giới thực, việc sở hữu vũ khí tốt nhất chẳng có ý nghĩa gì nếu những người lính điều khiển chúng sợ hãi hoặc quá mất tập trung để nhìn thấy những gì đang diễn ra xung quanh họ.
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group