Một thử thách kinh điển được hiện đại hóa
Trong Gimmick! 2, bạn một lần nữa gặp lại yokai nhỏ màu xanh lá cây Yumetaro. Nhiều thập kỷ sau cuộc phiêu lưu đầu tiên, giờ đây anh ấy bắt đầu một nhiệm vụ mới trong một thế giới đầy những thử thách thú vị, kẻ thù nguy hiểm và kho báu ẩn giấu. Trò chơi có thể được chơi ở chế độ hỗ trợ thân thiện hơn hoặc nếu bạn muốn thử thách, hãy chơi ở chế độ "Gimmick!" đúng với bản gốc!
Vật lý sao
Là một yokai, Yumetaro có khả năng triệu hồi và ném một ngôi sao mạnh mẽ không chỉ nảy mà còn giữ được đà di chuyển của anh ấy. Ngôi sao có thể được sử dụng để kích hoạt các công tắc, phòng thủ chống lại kẻ thù và thậm chí được cưỡi để đến những nơi khó tiếp cận trong khi khám phá những bí mật của thế giới. Bạn có thể khám phá kho báu, tìm lối tắt hoặc lập kỷ lục tốc độ bằng cách làm chủ vật lý nảy của ngôi sao. Hãy thử nghiệm với nó để mở khóa toàn bộ tiềm năng của nó. Đây là một trò chơi có sức mạnh thực sự của ngôi sao!
Nhạc nền huyền thoại
Nhà soạn nhạc David Wise hầu như không cần bất kỳ lời giới thiệu nào. Trong tác phẩm của mình về Gimmick! 2 nhạc phim, ông đã viết cả những giai điệu hoàn toàn mới và làm lại những bản nhạc kinh điển cũ. Nhạc phim được chỉ đạo sáng tạo bởi Pelle Cahndlerby và được thu âm trực tiếp tại Thụy Điển cùng với Joel Bille.
Quá khứ bùng nổ
Trò chơi Gimmick! gốc được phát hành cho Famicom™ vào năm 1992. Nó đã được bản địa hóa và phát hành ở phương Tây - nhưng chỉ ở Scandinavia. Điều này, kết hợp với thực tế là vật lý và cơ chế chơi trò chơi của trò chơi đã đi trước thời đại rất xa, khiến trò chơi vừa trở nên huyền thoại vừa được yêu thích. Tuy nhiên, với Gimmick! 2, không còn nghi ngờ gì nữa: đây là một trò chơi mà cả thế giới nên có cơ hội trải nghiệm.
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group