Trò chơi Console đầu tiên “Goblin Slayer” được phát hành. Tác giả ban đầu của bộ truyện, Kumo Kagyu, chịu trách nhiệm về ý tưởng ban đầu và bố cục bộ truyện, trong khi thiết kế nhân vật chính do Noboru Kannatsuki, người cũng từng làm việc trong bộ truyện gốc, phụ trách.
Trò chơi Console đầu tiên “Goblin Slayer” được phát hành. Tác giả ban đầu của bộ truyện, Kumo Kagyu, chịu trách nhiệm về ý tưởng ban đầu và bố cục bộ truyện, trong khi thiết kế nhân vật chính do Noboru Kannatsuki, người cũng từng làm việc trong bộ truyện gốc, phụ trách. Trò chơi sẽ có một câu chuyện mới lấy bối cảnh Thế giới bốn góc, với các nhân vật gốc.
Trò chơi sẽ là một game nhập vai chiến thuật, phù hợp với phong cách “Goblin Slayer”, nơi người chơi sẽ phải xem xét vị trí của các đơn vị của mình trên chiến trường, cũng như điểm mạnh và điểm yếu của cả đơn vị đồng minh và kẻ thù.
◆Phần câu chuyện
Câu chuyện chính được lồng tiếng đầy đủ.
Thế giới của "Goblin Slayer" mới được mở rộng!
[Giới thiệu]
"Mặc dù con đường của bạn có thể không bao giờ đi qua nữa,
Có những người bạn mong muốn được gặp lại một lần nữa không?
Nếu có cơ hội đoàn tụ,
Bạn sẽ sẵn sàng hy sinh điều gì?
Nhân vật nữ chính của tác phẩm này là một cô gái trẻ, người đảm nhận việc điều hành hội mạo hiểm giả thay cho người cha đã khuất của mình, lãnh chúa, và trở thành chủ hội ở một vùng đất xa xôi, đồng thời tích cực tham gia với tư cách là một nhà thám hiểm.
Trong cuộc phiêu lưu của mình, cô gặp một cô gái ma cà rồng "Blood Princess" và gặp nhiều người bạn đồng hành khác.
Một ngày nọ, cô phát hiện ra một chiếc "chiếc hộp nhỏ" kỳ lạ trong phòng làm việc của người cha quá cố.
Bản chất thực sự của “chiếc hộp nhỏ” này là một cổ vật được cho là sở hữu sức mạnh “hồi sinh người chết” tại vùng đất này.
Khi nhân vật chính và nhóm của cô vướng vào ham muốn của những kẻ tìm kiếm "sự hồi sinh của người chết" xoay quanh "chiếc hộp nhỏ", liệu họ có thể chấm dứt chuỗi sự kiện?
◆Phần chiến đấu
Phần chiến đấu sử dụng lối chiến đấu mang phong cách RPG chiến thuật phù hợp với thế giới quan của Goblin Slayer.
Dựa trên sự cân bằng trong trò chơi đầy thử thách, trò chơi cũng đưa ra mức độ khó mà người mới bắt đầu có thể dễ dàng vượt qua.
Trong trận chiến, địa hình và thuộc tính quyết định chiến trường và bẫy có thể được sử dụng để kiểm soát tình hình chiến tranh,
Hiệu suất mạnh mẽ của độ sâu và phép thuật cấp cao có thể được sử dụng để tấn công trên nhiều khu vực và tăng cường sức mạnh cho đồng minh.
Ngoài ra còn có nhiều nhà thám hiểm với những công việc độc đáo nên bạn có thể tổ chức bữa tiệc và vui chơi của riêng mình.
Bạn có thể thành lập nhóm của riêng bạn và chơi.
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group