Sau một tai nạn thương tâm, nhà thần kinh học Tiến sĩ David Styles đã trở thành một ẩn sĩ, hiếm khi rời khỏi nhà của mình, Dread Hill House. Một ngày nọ, Samantha Everett, một ảo thuật gia đường phố, xuất hiện trước cửa nhà Tiến sĩ Style ngay khi ông đang tìm kiếm một trợ lý mới.
Sau một tai nạn thương tâm, nhà thần kinh học Tiến sĩ David Styles đã trở thành một ẩn sĩ, hiếm khi rời khỏi nhà của mình, Dread Hill House. Một ngày nọ, Samantha Everett, một ảo thuật gia đường phố, xuất hiện trước cửa nhà Tiến sĩ Style ngay khi ông đang tìm kiếm một trợ lý mới.
Nhiệm vụ đầu tiên của Samantha là tìm sáu người để thành lập "Câu lạc bộ Lamb" gồm những chú chuột bạch cho các cuộc thử nghiệm của Tiến sĩ Style tại Đại học Oxford. Thí nghiệm bắt đầu khá vô hại, nhưng sau đó một chuỗi các sự cố không thể giải thích bắt đầu xảy ra, lần lượt.
Liệu những thí nghiệm này có vô hại như vẻ bề ngoài của chúng không? Mục đích thực sự của nghiên cứu của Tiến sĩ Styles là gì? Những bí mật nào đang chờ đợi để vượt qua từ phía bên kia?
Trong Gray Matter, tác giả trò chơi huyền thoại Jane Jensen (người sáng tạo ra loạt Gabriel Knight) giải quyết các câu hỏi liên quan đến bản chất của thực tế và sức mạnh của tâm trí con người trong một cuộc phiêu lưu bí ẩn bao gồm 8 chương lớn. Jensen kết hợp các yếu tố khoa học và siêu nhiên, cùng với sự nhấn mạnh được ca ngợi của cô vào nhân vật và câu chuyện để tạo ra một trải nghiệm huyền bí chưa từng có sẽ khiến bạn bị cuốn hút cho đến tận cùng.
Tính năng:
Từ tác giả trò chơi huyền thoại, Jane Jensen, GRAY MATTER kết hợp các yếu tố khoa học và siêu nhiên, cùng với nhân vật và câu chuyện để tạo ra một trải nghiệm huyền bí chưa từng có.
Một câu chuyện đen tối được kể theo phong cách tiểu thuyết gothic trong tám chương sử thi
Vào vai Tiến sĩ Styles và Samantha
Lối chơi sáng tạo kết hợp khoa học và siêu nhiên
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group