1998. HALF-LIFE gửi một cú sốc qua ngành công nghiệp trò chơi điện tử với sự kết hợp của hành động dồn dập và diễn biến cốt truyện liên tục, sâu lắng. Tựa trò chơi đầu tiên của Valve giành hơn 50 giải trò-chơi-của-năm trên con đường tới danh hiệu "Trò chơi PC hay nhất" của PC Gamer, và bắt đầu
1998. HALF-LIFE gửi một cú sốc qua ngành công nghiệp trò chơi điện tử với sự kết hợp của hành động dồn dập và diễn biến cốt truyện liên tục, sâu lắng. Tựa trò chơi đầu tiên của Valve giành hơn 50 giải trò-chơi-của-năm trên con đường tới danh hiệu "Trò chơi PC hay nhất" của PC Gamer, và bắt đầu một thương hiệu với hơn tám triệu bản đã bán trên toàn cầu.
BÂY GIỜ. Bằng cách kế thừa tính chất hồi hộp, đầy thử thách và cảm xúc nội tâm khó tả của phiên bản đầu tiên, thêm vào khả năng đáp ứng và tính chân thực gây sửng sốt, Half-Life 2 mở cánh cửa đến thế giới nơi mà sự hiện diện của người chơi tác động đến mọi thứ xung quanh, từ môi trường vật chất cho đến hành vi thậm chí cả cảm xúc của cả bạn và thù.
Người chơi một lần nữa nắm trong tay cây xà beng của tiến sĩ Gordon Freeman, người nhận ra rằng anh ta đang ở trên một Trái đất bị tàn phá bởi sinh vật ngoài hành tinh, rỉa tến tận xương, tài nguyên cạn kiệt, dân chúng thoái hoá. Freeman bị đẩy vào một vai diễn không ai thèm muốn đó là cứu lấy thế giới từ lỗi lầm anh ta đã mắc phải tại Black Mesa. Và rất nhiều người mà anh quan tâm cũng đang hy vọng vào anh ta.
Cách chơi thời gian thực, kịch liệt của Half-Life 2 chỉ có thể được thực hiện bởi Source®, công nghệ trò chơi độc quyền phát triển bởi Valve. Source đã tạo nên những bước tiến lớn trong:
Phiên bản hiện tại bao gồm:
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group