Supraland là trò chơi giải đố Metroidvania góc nhìn thứ nhất của David Münnich đến từ Đức. Nguồn cảm hứng chính là Zelda, Metroid và Portal.
Supraland cho rằng bạn thông minh và cho phép bạn chơi độc lập. Câu chuyện rất đơn giản, đưa ra cho bạn một mục tiêu bao quát để theo đuổi, sau đó giải thoát bạn. Mặc dù có hình ảnh thân thiện với trẻ em, trò chơi hướng đến những người chơi có kinh nghiệm. Thời gian chơi: ~12-25 giờ
Bạn khám phá một thế giới rộng lớn được kết nối với nhau, trong đó hầu hết các cách ban đầu đều không thể vượt qua cho đến khi bạn tìm thấy những khả năng mới để vượt qua những chướng ngại vật đó. Một nền tảng trong thiết kế của Supraland là tạo ra những khả năng rất linh hoạt, chúng sẽ tiếp tục khiến bạn ngạc nhiên về số lượng cách sử dụng khác nhau của chúng. Nếu bạn kết hợp các khả năng của mình, khả năng sẽ trở nên lớn hơn nữa.
Phần lớn trò chơi là về việc khám phá thế giới hộp cát để truy tìm bí mật. Thường thì bạn sẽ nghĩ rằng mình sắp vượt qua ranh giới và đánh bại nhà thiết kế cấp độ, nhưng ngay tại đó, một chiếc rương đang chờ bạn với bản nâng cấp rất bổ ích. Supraland tôn trọng cuộc sống của bạn và không làm tăng thời gian chơi bằng những vật phẩm sưu tầm không cần động não vô hạn.
Càng chơi sâu vào trò chơi, bạn sẽ càng phải đối mặt với những câu đố sáng tạo mà bạn chưa từng thấy ở bất kỳ đâu trước đây, khuyến khích bạn dừng lại và suy nghĩ về những khả năng bạn có và cách bạn có thể sử dụng chúng theo một cách khác. Các loại câu đố mà tôi đã biết từ các trò chơi khác đã bị từ chối ngay lập tức trong quá trình thiết kế. Và điều quan trọng đối với tôi là khi bạn hiểu được ý tưởng đằng sau một câu đố, bạn có thể giải quyết nó ngay lập tức thay vì phải trải qua một quá trình thực hiện cồng kềnh và gây khó chịu.
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group