The Silent Swan là một trải nghiệm tường thuật thế giới mở ở góc nhìn thứ nhất xuyên suốt một thế giới nguyên khối, vô chủ. Pha trộn cả hai thể loại giả lập đi bộ và thế giới mở với nhau, trò chơi mang ý nghĩa về sự cởi mở đối với các khu vực thành thị lần đầu tiên trên quy mô này.
Câu chuyện [/]
Câu chuyện kể về Mirov Kavrazyma khi anh ta bước vào Khu đất Ngoài Bức tường để truy đuổi Selene, vợ anh ta và là nhân chứng duy nhất của Sự lắng xuống, người biến đã mất không dấu vết - ngoại trừ một bộ thiên nga giấy bánh cánh. Những con thiên nga này chứa các sản phẩm được cô để lại, với mục tiêu là Mirov được tìm thấy và theo dõi.
Trong suốt trò chơi, Mirov sẽ tăng dần đến gần giường của thảm họa nhập vào nhà anh ta, còn được gọi là Sự suy sụp, và tiến gần hơn đến những sự thật mà anh ta quyết tâm khai sáng, trong khi một cảm giác lo lắng bất kỳ cảnh báo anh ta tốt nhất nên quay lại.
The Silent Swan là câu chuyện về hai thành phố: Urzhum và Sernur; của hai xung đột: quá khứ và tương lai; và của hai người; Selene và Mirov.
Gameplay-khôn lo âu, The Silent Swan Thêm theo công thức thế giới mở là khám phá và thu thập các vật phẩm nhưng mang tính hướng tường thuật, là những bức thư và câu chuyện của những người đi trên vùng đất bỏ hoang tìm thấy những vật phẩm đó, và những lá thư này giống như hướng dẫn và công cụ để tiếp tục thu được nhiều câu chuyện hơn.
Thế giới phủ để được xác định bởi các bức tường có khu vực đô thị thưa thớt đối với chúng. Tất cả các khu vực đô thị này đều được kết nối với nhau bằng các cầu đất liền — những cây cầu trên cạn nhô lên khỏi mặt đất — mà người chơi sẽ di chuyển trên xe bánh xích.
Bản thân các tầng là các khu đô thị nguyên khối, với đặc thù là mọi tòa nhà, mọi tầng, mọi lối đi đều hoàn toàn có thể đi qua được. Điều này sẽ phục vụ mục tiêu hoàn toàn về môi trường và nghệ thuật, cũng như một công cụ người chơi phải đọc các chữ cái và đường dẫn hội thoại.
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group