Khám phá những góc tối tăm và những tàn tích bị bỏ hoang của một vùng đất biệt lập ở châu Âu thế kỷ 15. Chiến thắng trong trận chiến hào hiệp và khám phá những bí ẩn của một thế giới đen tối. Bắt đầu một hành trình tâm lý phi tuyến tính qua bụi rậm của bối cảnh nham hiểm này cũng như tâm hồn của chính bạn.
All Along The Moss-Clad Copse
Diễn ra vào gần cuối thế kỷ 15 tại Pomerania thời trung cổ, Unterholz mời người chơi đến với một phiên bản khác của thực tế của chúng ta. Khám phá những góc tối và tàn tích bị bỏ hoang của một vùng đất biệt lập giữa một đầm lầy tối tăm. Khám phá sự thật đằng sau sự biến mất của những cư dân đáng thương trong hành trình tâm lý xuyên qua bụi rậm không chỉ của bối cảnh nham hiểm này mà còn của chính tâm hồn bạn.
Theo nhịp độ của riêng bạn
Unterholz được thiết kế như một trải nghiệm ngắn, có bầu không khí với một số tình huống đấu kiếm và một vài câu đố. Mục tiêu là tìm ra điều gì đã xảy ra trong khu rừng bị bỏ hoang này, những cư dân đã mất của nó và tìm ra gốc rễ của tất cả. Phần lớn bí ẩn được giải thích thông qua cách kể chuyện theo bối cảnh. Người chơi có thể khám phá trò chơi khá phi tuyến tính theo tốc độ của riêng mình trong khi trải nghiệm một thế giới bán mở nhỏ gọn. Câu chuyện diễn ra tự nhiên theo tiến trình của người chơi trong thế giới trò chơi.
Không khí và sự đắm chìm
Sự kết hợp giữa giao diện truyền thống và hiện đại kết hợp với lối chơi liền mạch mang đến cảm giác đắm chìm hơn trong suốt trải nghiệm. Khi đi qua thế giới trò chơi, kiểm tra kho đồ hoặc đọc văn bản, bạn sẽ không bị gián đoạn bởi menu hoặc màn hình tải. Âm thanh và nhạc được thiết kế và sắp xếp cẩn thận, được sáng tác riêng để gợi lên những tâm trạng nhất định sẽ đồng hành cùng chuyến đi bộ xuyên rừng của bạn.
Chú ý đến từng chi tiết
Tôi đã tạo ra trò chơi này trong khoảng hai năm làm việc trong thời gian rảnh rỗi. Làm cho thế giới trò chơi trở nên chân thực và chi tiết nhất có thể là trọng tâm chính trong quá trình phát triển. Có một số tài liệu bạn có thể tìm thấy trong trò chơi được thiết kế để hoạt động như các văn bản thời trung cổ thực sự trong khu vực Pomerania vào thời trung cổ, nơi trò chơi diễn ra. Được một người bạn là nhà ngôn ngữ học dịch sang tiếng Đức cao cấp thời kỳ đầu hiện đại, tôi đã sử dụng kiểu chữ chính thống của thế kỷ 15 và đặt các chữ cái bằng tay để đạt được kết cấu cuối cùng. Tài liệu kết quả có thể được kiểm tra từ mọi phía trong trò chơi.
Độ chính xác về mặt lịch sử đã được duy trì ở mức cao nhất có thể và tùy thuộc vào các tài sản mà tôi có. Tuy nhiên, một số yếu tố từ các mốc thời gian khác nhau đã được kết hợp để đạt được hiệu ứng cụ thể. Ví dụ, áo giáp của nhân vật chính là áo giáp trang trí, thường không được mặc trong trận chiến. Nó được dùng cụ thể như một cách diễn giải thời Phục hưng đích thực về áo giáp thế kỷ 15 để lãng mạn hóa các hiệp sĩ giống như các họa sĩ đã làm vào đầu thế kỷ 17. Unterholz sử dụng hình ảnh kinh điển về các hiệp sĩ danh dự và hình ảnh liên quan trái ngược với những gì thực sự xảy ra trong thế giới trò chơi và các nhân vật chính của nó.
Lồng tiếng hoàn toàn
Các diễn viên chuyên nghiệp lồng tiếng cho nhiều nhân vật khác nhau vẫn lang thang trong rừng rậm. Hãy chú ý đến lời nói của họ và đọc giữa các dòng để tự cứu mình và thực sự tìm hiểu điều gì đã xảy ra với những vùng đất bị bỏ hoang này.
*****CHÚ Ý*****
Tham gia Group để thảo luận, trợ giúp và cập nhật những thông tin mới nhất nhé 👉 Join Group